In need of $105 to pay my phone bill, i have been out of work for a month now because of i had surgery, and need my phone to get to doctors appointments easier. Any amount helps, any extra will go twoards food 🙏
Sigurado ka bang gusto mong i-unfriend?
Sigurado ka bang gusto mong alisin ang miyembrong ito sa iyong pamilya?
Sinundot mo Aidanw12q
Ang bagong miyembro ay matagumpay na naidagdag sa iyong listahan ng pamilya!
Matagumpay na naiulat ang komento.
Matagumpay na naidagdag ang post sa iyong timeline!
Naabot mo na ang iyong limitasyon na 5000 mga kaibigan!
Error sa laki ng file: Ang file ay lumampas sa pinapayagang limitasyon (9 GB) at hindi maaaring i-upload.
Pinoproseso ang iyong video, Ipapaalam namin sa iyo kapag handa na itong mapanood.
Hindi makapag-upload ng file: Ang uri ng file na ito ay hindi suportado.
Nakakita kami ng ilang nilalamang pang-adulto sa larawang na-upload mo, kaya tinanggihan namin ang iyong proseso ng pag-upload.
Para mag-upload ng mga larawan, video, at audio file, kailangan mong mag-upgrade sa pro member. Mag-upgrade sa Pro
Upang maibenta ang iyong nilalaman at mga post, magsimula sa pamamagitan ng paglikha ng ilang mga pakete. Monetization
Download our app for a faster, smoother experience with notifications and more!
Aidan Wilkinson
Tanggalin ang Komento